Ngày đăng: 01:28 PM 17/01/2020 - Lượt xem: 204
Hướng dẫn Cập nhật danh mục chi nhánh trên phần mềm hóa đơn điện tử Sinvoice Viettel
a. Mục đích, ý nghĩa của chức năng: Chức năng này cho phép Người dùng thực hiện xem, tìm kiếm, them mới, sửa, xóa thông tin chi nhánh.
b. Các bước thực hiện
Truy vập vào link https://business.sinvoice.viettel.vn/dang-nhap.html đăng nhập thành công
Người dùng vào chức năng Quản lý thông tin doanh nghiệp/Danh mục chi nhánh
Màn hình chức năng Danh mục chi nhánh
Chức năng Tìm kiếm
Bước 1: Trên màn hình chức năng Danh mục chi nhánh, tại trường điều kiện tìm kiếm, nhập tiêu chí tìm kiếm là một hoặc kết hợp nhiều tiêu chí tìm kiếm bên dưới:
- Tên chi nhánh
- Mã số thuế
Bước 2: Click button Tìm kiếm
Kết quả tìm kiếm hiển thị trên gird Danh sách chi nhánh
Màn hình kết quả tìm kiếm
Trường hợp tìm kiếm không có kết quả, hệ thống thông báo không có bản ghi nào
Màn hình kết quả tìm kiếm
Chức năng Thêm mới
Bước 1: Tại màn hình chức năng Danh mục chi nhánh, click button Thêm mới
Thêm mới chi nhánh
Bước 2: Kết quả mở ra màn hình thêm mới thông tin chi nhánh như bên dưới:
Màn hình chức năng thêm mới
Bước 3: Tại màn hình thêm mới thông tin, nhập đầy đủ các điều kiện. Trường có dấu (*) bắt buộc nhập, trường không có dấu (*) không bắt buộc (Có thể nhập hoặc không nhập),bao gồm:
Bước 4: Sau khi nhập đầy đủ thông tin, click Thêm mới. Hệ thống thông báo thêm mới thành công
Trường hợp hủy bỏ không thêm mới Quay trở lại Danh mục chi nhánh: Click button Hủy bỏ
+) Thông tin doanh nghiệp
+) Khởi tạo thông tin doanh nghiệp
+) Báo cáo gửi email
+) Báo cáo SMS
+) Cập nhật kê khai thuế
Chức năng Sửa thông tin
Bước 1: Tại màn hình chức năng Danh mục chi nhánh, trên gird danh sách chi nhánh click chọn một bản ghi (Hình bên dưới)
Chức năng sửa thông tin
Bước 2: Click button Sửa, màn hình sửa thông tin hiển thị
c. Các trường hợp ngoại lệ (lỗi):
- Không nhập Chi nhánh cha, các trường bắt buộc khác nhập đầy đủ: Báo lỗi bắt buộc nhập
- Không nhập Tên chi nhánh, các trường bắt buộc khác nhập đầy đủ: Báo lỗi bắt buộc nhập
- Không nhập Địa chỉ, các trường bắt buộc khác nhập đầy đủ: Báo lỗi bắt buộc nhập
- Không nhập Người đại diện, các trường bắt buộc khác nhập đầy đủ: Báo lỗi bắt buộc nhập
- Không nhập Số CMT người đại diện, các trường bắt buộc khác nhập đầy đủ: Báo lỗi bắt buộc nhập
- Không nhập Số điện thoại, các trường bắt buộc khác nhập đầy đủ: Báo lỗi bắt buộc nhập
- Không nhập Trạng thái, các trường bắt buộc khác nhập đầy đủ: Báo lỗi bắt buộc nhập
- Các trường hợp nhập quá độ dài cho phép: Thông báo lỗi nhập quá độ dài và setfocus trỏ chuột vào trường thông báo.
d. Các chức năng ảnh hưởng sau khi thực hiện tính năng:
- Thông tin doanh nghiệp ở chức năng này sẽ hiển thị ở phần Thông tin người bán thuộc Module Quản lý hóa đơn/Lập hóa đơn.
- Do đó trường hợp thông tin doanh nghiệp bị sai, việc thể hiện thông tin trên hóa đơn cũng sẽ bị sai theo.
Sau khi tạo xong danh mục chi nhánh, người dùng vào thực hiện
Để nhận được sự tư vấn và thông tin dịch vụ, doanh nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng các cách sau:
- Hỗ trợ sử dụng hóa đơn điện tử Sinvoice Viettel: 1800-8000
- Đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử Sinvoice Viettel: 0939 534 153
- Gia hạn hóa đơn điện tử Sinvoice Viettel: 0939 534 153