Ngày đăng: 02:57 PM 17/01/2020 - Lượt xem: 237
Chú ý: người dùng phải nhập đúng email admin đã đăng ký mới có thể reset mật khẩu
***** Tham khảo: Cách lấy lại mật khẩu tài khoản hóa đơn điện tử Viettel
3. Không tìm thấy thông báo phát hành vừa mới cấu hình
4. Có lỗi xảy ra khi in hóa đơn trắng (Bước lập thông báo phát hành)
Để nhận được sự tư vấn và thông tin dịch vụ, doanh nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng các cách sau:
- Hỗ trợ sử dụng hóa đơn điện tử Sinvoice Viettel: 1800-8000
- Đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử Sinvoice Viettel: 0939 534 153
- Gia hạn hóa đơn điện tử Sinvoice Viettel: 0939 534 153